แนะนำตัวเอง
My Picture
(ง๊ะ!! คิ้วหนูอยู่หนายยยยย 555+) |
สวัสดีค่ะ.หนูชื่อ นางสาว พรพิมล อุทธา เรียกสั้นๆว่า ฟาง ก็ได้ค่ะ :)
ตอนนี้ฟางเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2 เลขที่ 14 โรงเรียน ยุพราชวิทยาลัย
Cr.https://www.facebook.com/pornpimon.uttha
My Favorite Picture.
Cr.http://ed.files-media.com/ud/attachment/forum/201209/13/112248ozt33bz3xlpzmq10.jpg
|
รูปภาพรูปพระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้านี้เป็นรูปภาพที่ฟางชื่นชอบค่ะ เพราะ รูปภาพนี้เมื่อดูแล้วจะทำให้ฟางมีความรู้สึกหลายความรู้สึกที่แตกต่างกันไป เช่น วันไหนที่ฟางรู้สึกแย่เมื่อฟางได้ดูรูปนี้จะทำให้ฟางรู้สึกสงบและผ่อนคลาย และเมื่อฟางรู้สึกแย่หรือเครียดพอฟางได้ดูรูปภาพนี้จะทำให้ฟางรู้สึกว่าคนเรามีค่าในตัวเองเสมอเมื่อในวันนี้เรารู้สึกแย่ได้วันต่อไปเราก็จะรู้สึกดีได้เช่นเดียวกันกับ พระอาทิตย์ที่เมื่อลาลับขอบฟ้าไปแล้วอีกวันพระอาทิตย์ก็ยังจะขึ้นมาใหม่เสมอ ทำให้ฟางรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นต่อไปทุกครั้งที่ได้ดูรูปนี้
Cr.http://webboard.yenta4.com/uploads/2013/02/19/185633-balloon.jpg
ภาพนี้เมื่อเป็นภาพที่สวยงามเมื่อมองแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศจึงเป็นภาพที่หนูชอบมาก เนื่องจากเป็นภาพที่มีสีสันสวยงามมีจุดเด่นของภาพที่เห็นได้ชัดและสวยงาม
Cr.http://i.kapook.com/tripplep/24-11-53/mobile2.jpg
และนี่ก็เป็นอีกรูปภาพหนึ่งที่หนูชื่นชอบมาก เพราะเป็นภาพที่สวยและสามารถสื่อความหมายได้ดี โดยเมื่อมองภาพนี้จะทำให้เราเห็นถึงสภาพความเป็นอยู่ของคนที่อาศัยอยู่นอกเมืองที่จะใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่
My Favorite Video.
Cr.https://www.youtube.com/watch?v=Xu2uBwgyYIU
วีดีโอเพลงเพลงนี้คือวีดีโอที่ฟางชอบดูมากที่สุดค่ะ เพราะ เวลาที่ฟังแล้วจะทำให้รู้สึกว่าชีวิตเราเกิดมาย่อมมีคนที่รักเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ เพื่อน คนรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหนก็ไม่สามารถที่จะมีอะไรมาแยกและเปลี่ยนแปลงความรักนั้นไม่ได้แม้แต่ความตาย เวลาที่เรามีปัญหาทุกคนก็จะไม่ทิ้งเราไปไหนและพวกเขาจะคอยอยู่ข้างเป็นกำลังและคิดถึงเราเสมอ :)
Cr.https://www.youtube.com/watch?v=fbe-VFTJXbw
วีดีโอเพลงชุดนี่เป็นชุดที่หนูชอบเปิดฟังเวลาทำงานค่ะ เพราะ จะเป็นการนำเอาเพลงบรรยากาศชิวๆฟังสบายๆมารวมไว้ด้วยกันเมื่อหนูได้ทำงานและฟังเพลงเหล่านี้ไปด้วยจึงทำให้หนูรู้สึกเพลินไปกับการทำงานโดยไม่ขี้เกียจ หรือ เบื่อ ค่ะ 555+
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น